Thứ Bảy, 26 tháng 11, 2016

Chọn tủ đựng giày dép hợp phong thủy

Tags

Tủ đựng giày dép ảnh hưởng tới tài lộc, sự may mắn và sức khỏe.

Ngoài công dụng chính là nơi để giày dép thì với mỗi ngôi nhà thì tủ đựng giày dép còn là vật trang trí nộ thất và quan trọng hơn là phong thủy tủ đựng giày có liên quan chặt chẽ tới phong thủy cửa ra vào, ảnh hưởng tới tài lộc, sự may mắn của chính căn nhà và gia chủ.Vì vậy việc chọn lựa tủ đựng giày dép để hợp phong thủy cũng vô cùng quan trọng.

Tham khảo thêm một số sản phẩm

  • tủ gỗ quần áo giá rẻ
  • mẫu giá sách đẹp
Chiều cao lý tưởng của tủ đựng giày không được vượt quá 1/3 chiều cao của ngôi nhà. Các bậc thầy phong thủy truyền thống tin tưởng rằng, tủ giày cao đến phần giữa ngôi nhà - phần thuộc về Con người, sức khỏe của các thành viên trong gia đình sẽ bị ảnh hưởng.Về số lượng tầng, 5 là con số lý tưởng nhất, đại diện cho Ngũ Hành (Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ) theo phong thủy. Số lượng tầng của tủ (hoặc giá, kệ) đựng giày có thể làm ít hơn hoặc bằng 5 chứ không nên nhiều hơn. Đây cũng là một chỉ dẫn tốt giúp xác định chiều cao thích hợp cho tủ giày.

Không như các mẫu tủ rượu treo tường hay được đặt ở không gian phòng khách thì tủ đựng giày dép thường được đặt ngay ở vị trí ra vào nên việc vệ sinh cũng khá quan trọng và thường xuyên.Bạn nên giữ tủ (hoặc giá, kệ) đựng giày sạch sẽ và ngăn nắp. Vệ sinh tủ định kỳ để loại bỏ bụi bẩn, mùi hôi và phân loại những đôi giày cũ lâu không dùng đến.

Dù cho bạn vận dụng bao nhiêu biện pháp phong thủy tốt đẹp cho ngôi nhà, cho cửa ra vào với mong muốn thu hút may mắn và tài lộc, đừng quên chú ý đến tủ đựng giày dép. Tủ đựng giày thuận phong thủy chắc chắn mang đến những kết quả tuyệt vời về sức khỏe, may mắn và giàu có cho bạn và các thành viên trong gia đình.

ĐỒ GỖ NỘI THẤT GOHOME  

Không chỉ mang đến sự lựa chọn đa dạng cho quý khách hàng bởi hàng nghìn mẫu bàn ăn hiện đại sang trọng. Đến với Đồ gỗ Nội Thất GoHome quý khách hàng còn được sở hữu những sản phẩm bàn trà gỗ tự nhiên,mẫu kệ tv đẹp ,sofa phòng khách...  với mức giá cạnh tranh nhất trên thị trường Hà Nội. Với gần 10 năm kinh nghiệm trong kinh doanh đồ nội thất, chúng tôi cam kết mang đến cho quý khách sự uy tín với những sản phẩm chất lượng cao, giá tốt nhất.
Hãy đến với chúng tôi để được tư vấn và cung cấp những dịch vụ hàng đầu, chắc chắn quý khách sẽ cảm thấy hài lòng.
Số 4, Ngõ 112 Hoàng Quốc Việt, Hà Nội
Hotline: 04.6655.3777 – 04.6685.3377
Email: gotrangtri.vn@gmail.com

Rất hân hạnh được phục vụ quý khách!


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon