Thứ Ba, 8 tháng 8, 2017

Căn hộ đẹp dịu dàng nhờ ánh sáng và bí quyết trang hoàng tường tận của chủ nhà yêu màu vàng ở Hà Nội

Tags

Căn hộ với diện tích lý tưởng dành cho gia đình có 4 thành viên. Không gian đẹp dịu dàng nhờ ánh sáng và cách thức trang hoàng tường tận , khéo léo của kiến trúc sư và gia chủ.
lúc chuyển về ở căn hộ sở hữu diện tích 100m2 này, chị Đàm Thu Nga (Hà Nội) đã nghĩ ngay tới việc sẽ nhờ tới những chuyên gia mẫu mã nội thất để giúp thực hiện những ý tưởng trong khoảng lâu của mình. Chị đam mê 1 không gian trên tầng cao, đủ phẳng lặng mỗi lúc màn đêm buông xuống để cộng nhau ăn bữa tối ấm cúng , cộng nhau ngắm thành phố thái bình khi đã về khuya.
Cũng chính vì lý do đơn giản ngừng thi côngĐây, gia đình chị đã chọn lựa căn hộ trên tầng 34, nơi với đủ độ cao để ngắm nhìn khung cảnh tỉnh thành đẹp như 1 bức tranh, đủ mát mẻ lúc mở toang cánh cửa để gió mơn man lùa vào nhà, và đủ ánh nắng dịu dàng tràn vào từng góc nhỏ khi tỉnh dậy.



lối vào nhà được thiết kế đơn giản sở hữu tông vàng nhạt ấm êm , gần gũi .
Kệ đựng giày và áo xống được tách biệt hơi ấn tượng. Kiến trúc sư công ty nhận mẫu mã và thi công ngôi nhà của chị Nga cho biết, trước khi thi công đã ngồi cộng chị, nói chuyện rất lâu, để có thể cảm nhận trọn vẹn các mong muốn của chị. Chủ nhà đam mê tông màu gỗ vàng ấm, con gái chị lại thích màu xanh. Chị muốn không gian sở hữu đủ các công năng cần yếu , đồ đạc phải luôn gọn ghẽ . Không gian sống có diện tích vừa đủ cho những sinh hoạt hàng ngày. Mọi người lúc bước chân về nhà, sẽ cảm nhận được sự êm ấm , gần gũi lan tỏa. Lúc đi đâu xa sẽ nhớ về một cuộc sống an yên ổn , tự tạo do chính các thành viên trong nhà tạo nên.
Phòng khách mang cửa sổ rộng thoáng nhìn ra ban công, nơi mọi người ngồi trong phòng có thể ngắm trọn vẻ đẹp thị thành . ko gian sinh hoạt của gia đình được chọn sofa nâu đậm làm cho điểm nổi bật . Màu của sàn gỗ, vách ngăn gỗ và một tí ánh sáng hắt è cổ giúp cho góc nhỏ trở thành đẳng cấp hơn. Chị Thu Nga và chồng vốn là thầy thuốc nên công tác rất bận rộn. Dù thế , chị rất yêu những khi được ở bên gia đình, được chu đáo cho góc nhỏ ban công. Chị yêu cỏ cây, hoa lá nên ngay sau khi nhận nhà, chị đã dành thời kì ít ỏi của mình để chu đáo cho khoảng xanh xinh xẻo của gia đình. Góc ban công còn có thêm bàn gắn tường, vừa đủ để đọc sách hay đặt cốc trà buổi tối.
Ban công xinh xắn như ấp ôm trọn đô thị về đêm. Góc thổi nấu hàng ngày của gia đình được tách biệt có khu vực tiếp khách bằng vách ngăn gỗ phong thanh . Tuy diện tích khu bếp ko rộng lắm nhưng với cách thức thiết kế hình chữ U đã giúp cho góc hẹp phát triển thành thuận lợi hơn khi chuẩn bị đồ ăn. Vách ngăn mỏng đủ tách biệt hai khu vực nhưng cũng vẫn nối liền được các câu chuyện của mọi người ở 2 khu vực. Góc bếp thuần tuý sở hữu khu vực nấu nướng , chuẩn bị đồ ăn, nơi rửa bát chén mang sườn cửa sổ kính thông thoáng. ko gian ăn uống của gia đình được kiểu dáng hơi ấn tượng mang hệ thống ánh sáng trắng cộng tông màu sở hữu bộ bàn ghế. Màu gỗ của sàn nhà, của chân ghế và kệ đựng đồ trở nên gam màu kết nối phối hợp cho vẻ đẹp giản đơn mà êm ấm của không gian.
Ngoài ko gian sinh hoạt chung được tiếp nối liền mạch, tạo sự phổ biến và thông thoáng cho căn hộ thì 3 phòng ngủ lại được tách biệt đem lại không gian tây riêng cấp thiết cho mọi người trong gia đình. Chị Thu Nga vốn yêu màu vàng nên ngoài không gian chính, chị còn mong muốn gam màu mà chị say mê sẽ mang lại sự thoải mái , dễ chịu cho vợ chồng chị. Bởi vậy , phòng ngủ được chọn nền vàng nhạt làm tông màu xuyên suốt. Màu vàng của tường với giấy dán, màu vàng của chăn ga và rèm cửa giúp cho căn phòng đẳng cấp và yên ấm hơn. Để giường ngủ trở nên điểm nhấn trong căn phòng nhỏ xinh, các kiến trúc sư đã khéo léo chọn nền tường và hệ thống tủ âm tường quanh quéo đầu giường mang màu trắng ngà. Góc nhỏ dành cho công tác được ngoài mặt ăn rơ với tông màu trắng dịu dàng. gần như ăn phòng đẹp hơn và rộng hơn nhờ hài hòa với ánh sáng trắng hắt qua đời nhà.
Phòng ngủ của con gái to được sắp xếp đơn giản sở hữu gam màu xanh biển nhạt khiến cho màu nền. Họa tiết xanh từ chăn ga gối tới nội thất giúp cho những khoảng trắng phát triển thành điểm nổi bật tinh tế và hút mắt. không gian nhỏ xinh, thanh nhã . Phòng ngủ của cậu con trai nhỏ được bố trí ở không gian với diện tích hẹp nhất nhưng lại được nhấn nhá sở hữu sắc màu dịu dàng trong khoảng tường và chăn ga. Góc học tập xinh xắn, gọn gàng. Phòng tắm chung của gia đình mang rất nhiều nội thất hiện đại. Ko gian được chọn màu be sáng sở hữu chất liệu đá để nâng cao cảm giác mát mẻ cùng vẻ đẹp đẳng cấp cho căn phòng. Phòng tắm đứng được ngăn phương pháp với khu vực vệ sinh bằng hệ thống kính thuần tuý , gọn gàng.


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon