Thứ Bảy, 12 tháng 8, 2017

Ngắm căn hộ 140m² hình bán nguyệt, chỉ cách thức trọng tâm Sài Gòn 5 phút đi xe của vợ chồng 8x

Tags

Căn hộ của gia đình chị Tô Hồng Vân ko chỉ sở hữu thiết kế đẹp mắt, đương đại mà còn rất thoáng, sáng bởi hình bán nguyệt độc đáo
sở hữu 1 câu chuyện thú vị mà tôi cá rằng hồ hết người trong chúng ta đã từng trải qua. Chậm tiến độ là bước vào nhà người lạ, bỗng dưng được lây sự thân thiện , êm ấm ... Toát ra từ chính năng lượng hạnh phúc của chủ nhà. Bước vào căn hộ của gia đình chị Tô Hồng Vân, bạn sẽ thuận tiện cảm nhận được điều Đó .
6 thành viên gia đình chị Vân bao gồm hai vợ chồng, 3 cô gái Bánh Mì, Bơ, Hành Tây siêu đáng yêu và một chú cún đang sống trong một căn hộ rộng 140m² thuộc khu vực Ngô Tất Tố, Q. Bình Thạnh. Chị Vân tự nhận ngôi nhà của mình là "Ổ vịt", nhưng cái "ổ" chậm tiến độ lại khiến rộng rãi người mê tít vì đa dạng , hiện đại , vị trí lại sắp trọng điểm , mang phổ biến cây xanh và hàng tá điều thú vị khác.



trước tiên căn hộ mang hình "bán nguyệt" ít thấy ở những căn hộ chung cư, kế Đó nó lại nằm ngay ở tầng thứ 2 của một tòa chung cư hiện đại . Chị Vân san sớt "Gia đình chị tuyển lựa lầu thấp và mang view nhìn xuống vườn vì muốn với cảm giác "sân nhà" và có thể từ trên ban công nhìn xuống khu vui chơi mỗi lúc những con xuống vườn. Còn hình dáng bán nguyệt của ngôi nhà với đông đảo mặt ngoài là kính làm phòng nào cũng mang ánh sáng tự nhiên". Để tận dụng tối đa không gian nhà và muốn đại quát "ổ Vịt" sẽ đẹp hơn, "nghệ thuật", vợ chồng chị Vân đã thuê một các kiến trúc sư và cùng lên ý tưởng cho công năng từng khu vực. Tổng tầm giá mua căn hộ và cải tạo của "ổ Vịt" khoảng trên 7 tỉ đồng. Căn hộ với hình bán nguyệt với tường kính bao quành nên ko gian luôn sáng, thoáng.
Dù nhà mang diện tích hơi rộng nhưng chị Vân chỉ bố trí hai phòng ngủ và dùng đến 1 nửa tổng diện tích nhà cho khu khách - bếp bởi đây là khu vực sinh hoạt chung ưa chuộng Cả nhà . Bên cạnh đó ở khu vực này, Vịt mẹ vẫn chưa thực chấp thuận vì "Chị vẫn thấy bếp chưa đủ rộng, vì ở nhà chị, mỗi lần nấu bếp là Cả nhà cùng "lao" vào bếp khiến cho chung. Thêm nữa nồi niêu, công cụ làm cho bếp rất nhiều". những mảng trang trí màu trầm được tiết chế vừa phải và làm cho từ những chất liệu đương đại khiến không gian phòng khách có phổ quát điểm thu hút đẹp mắt. Bộ sofa màu xanh cổ vịt phổ biến là nơi cả gia đình quây quần tiêu khiển cùng nhau.
Ở phòng khách, rất dễ nhìn thấy cá tính bài trí tiên tiến mà vợ chồng chị Vân chọn lọc chuẩn y các món nội thất đơn thuần nhưng vẫn sở hữu các điểm thu hút vui tươi. Cụ thể bộ sofa vốn màu xanh sẫm khi được điểm tô cộng những loại gối màu mù tạt trong lôi kéo hơn hẳn. Thêm nữa, tường kính cũng phát huy hiệu quả sáng và thoáng cực kỳ . View nhà nhìn từ bếp. Khu bếp dù chưa rộng như chị Vân kì vọng nhưng cực đẹp mắt và gọn gàng mang tủ bếp được "đo ni đóng giày".Căn hộ chỉ sở hữu hai phòng ngủ gồm 1 phòng ngủ master cho vợ chồng chị Vân, 1 phòng ngủ - học mang cửa liên thông cho 3 cô gái nhỏ. Mỗi phòng đều được thiết kế thích hợp với nhu cầu sử dụng , trong chậm triển khai phòng ngủ của Mì, Bơ, Tây được ba má hết sức kỹ lưỡng với các hệ kệ màu sắc, dock gỗ ngay cửa sổ, nơi những bé sở hữu thể ngồi đọc sách và thả hồn mơ mộng lúc ngắm các tán lá cây ngay tầm mắt.
Điểm đặc trưng của phòng ngủ 3 chị em Mì, Bơ, Tây là sở hữu một "cánh cửa tí hon" nối giữa phòng ngủ bé và phòng học. Cánh cửa này rất nhỏ, ngay cả bé út Tây cũng phải cúi đầu chui qua, nhưng chính nó lại làm cho các cô gái nhỏ rất nô nức . Chị Vân nhắc thêm "Cánh cửa này còn góp phần 'quy hoạch' vương quốc riêng của các bé, bởi dù đóng hết những cửa phòng chính thì các bé vẫn 'lưu thông' thoải mái trong 'giang sơn' của mình mà ko cần đi qua lối đi chung của cả nhà". Phòng học của 3 cô gái nhỏ rất đáng yêu. Trong phòng còn mang 1 giá để ruy băng và treo giấy gói quà chị Vân "đặt riêng" để ủng hộ sở thích làm thủ công, khiến những mẫu thiệp và gói quà handmade của những bé. Cánh cửa đặc biệt kết nối giữa phòng ngủ và phòng học của những bé. Mẫu cửa khá nhỏ nhưng cô bé nào cũng náo nức mang chiếc cửa đặc trưng này.
Phòng học với những giá, kệ lớn để lưu trữ sách vở, đồ phục vụ 3 chị em. Phòng ngủ master của vợ chồng chị Vân tiêu dùng tone màu trầm. Sắc ghi - nâu lúc sánh vai mang màu trắng - gỗ đem lại nét tiên tiến mà vẫn vẫn đủ rét mướt . Phòng ngủ của vợ chồng chị Vân với phòng cách thức tiên tiến . Bàn điểm trang gắn tường đẹp mắt mà tiết kiệm diện tích cái sofa là nơi bà mẹ ba con với các giây khắc thư giãn riêng tây ngay trong phòng. Với thể kể bằng sự thông minh và thấu hiểu, chị Vân đã làm cho từng góc nhỏ trong căn hộ này trở thành thật gần gũi mang mỗi thành viên. Và tôi tin rằng, dù bận rộn đến đâu, mỗi thành viên trong gia đình chị Vân đều muốn trở về ổ Vịt để cảm nhận sự ấm ấp và nguồn cảm hứng tích cực từ ngôi nhà của mình.


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon