Thứ Năm, 24 tháng 11, 2016

Bàn học cho trẻ - lựa chọn không đơn giản như bạn nghĩ

Tags

 Tiêu chí quan trọng các mẹ cần phải nhớ khi chọn bàn học cho trẻ.


Lựa chọn bàn học cho trẻ có lẽ là một công việc hoàn toàn khác so với cách bạn lựa chọn những món đồ nội thất cho phòng khách hay nhà bếp. Bởi việc lựa chọn một chiếc bàn học sẽ ảnh hưởng đến chất lượng học tập của trẻ, tư thế phát triển và nhiều yếu tố khác. Chính bởi vậy mà trước đưa ra quyết định cuối cùng, các mẹ cần đánh giá bàn học qua 4 tiêu chí sau.

Tính an toàn

Tính an toàn của bàn học cho trẻ là vấn đề nên được quan tâm hàng đầu trước khi mua hàng. Những mẫu bàn với thiết kế nhiều góc cạnh sắc hay có sử dụng chất liệu kính nên hạn chế lựa chọn. Thay vào đó, các mẹ nên tìm đến những sản phẩm được làm từ gỗ với thiết kế thân thiệt để không làm thương trẻ trong quá trình sử dụng.

Tính an toàn là một trong những tiêu chí quan trọng hàng đầu mà chị em cần lưu ý đến
mỗi khi lựa chọn bàn học cho trẻ.

Chức năng

Bàn học tốt là một chiếc bàn phù hợp với mục đích và nhu cầu sử dụng của trẻ, chứ không phải càng có nhiều chức năng thì lại càng tốt. Bạn nên căn cứ vào độ tuổi của trẻ để lựa chọn được những mẫu bàn học phù hợp với từng giai đoạn. Ví dụ như trẻ nhà bạn mới chỉ học mẫu giáo thì bàn học không cần có quá nhiều chức năng, thiết kế cồng kềnh gây lãng phí mà lựa chọn kiểu dáng đơn giản, phù hợp hoạt động tập tô, vẽ tranh... của trẻ.

Bạn nên căn cứ vào nhu cầu sử dụng để có thể lựa chọn mẫu bàn học thích hợp,
tránh lựa chọn những mẫu có quá nhiều chức năng không dùng đến gây lãng phí.

Tham khảo thêm một số sản phẩm:

  • Kệ ti vi gỗ tự nhiên.
  • Giá sách gỗ công nghiệp.

Kích thước

Kích thước của bàn học là một tiêu chí mà bạn không thể xem nhẹ khi lựa chọn bàn học cho trẻ. Ở từng lứa tuổi, cơ thể của trẻ sẽ phù hợp với kích thước bàn và ghế khác nhau. Việc lựa chọn sai lầm có thể ảnh hưởng đến tư thế ngồi học của trẻ, về lâu về dài sẽ ảnh hưởng đến cột sống, phát triển cân đối của trẻ. Vì vậy, bạn nên dẫn trẻ đi mua cùng để có thể đưa ra lựa chọn tốt nhất.

Một bàn học cần có kich thước tương ứng với chiều cao hiện tại của trẻ.

Màu sắc

Là tiêu chí cuối cùng nhưng cũng không kém phần quan trọng đó là màu sắc của bàn học. Nhiều nghiên cứu chỉ ra rằng màu sắc có ảnh hưởng rất lớn đến tính sáng tạo và cảm hứng của con người, đcặ biệt là trẻ nhỏ. Do đó, bạn hãy ưu tiên lựa chọn màu sắc yêu thích của trẻ để chúng luôn cảm thấy hứng thú khi ngồi vào bàn học.

Lựa chọn màu sắc yêu thích cho góc học tập là cách giúp
kích thích nguồn cảm hứng và sáng tạo của trẻ.

ĐỒ GỖ NỘI THẤT GOHOME  

Không chỉ mang đến sự lựa chọn đa dạng cho quý khách hàng bởi hàng nghìn mẫu bàn ăn hiện đại sang trọng. Đến với Đồ gỗ Nội Thất GoHome quý khách hàng còn được sở hữu những sản phẩm bàn trà gỗ tự nhiên, kệ tivi,giá sách, tủ trang điểm, ghế sofa phòng khách...  với mức giá cạnh tranh nhất trên thị trường Hà Nội. Với gần 10 năm kinh nghiệm trong kinh doanh đồ nội thất, chúng tôi cam kết mang đến cho quý khách sự uy tín với những sản phẩm chất lượng cao, giá tốt nhất.
Hãy đến với chúng tôi để được tư vấn và cung cấp những dịch vụ hàng đầu, chắc chắn quý khách sẽ cảm thấy hài lòng.
Số 4, Ngõ 112 Hoàng Quốc Việt, Hà Nội
Hotline: 04.6655.3777 – 04.6685.3377
Email: gotrangtri.vn@gmail.com

Rất hân hạnh được phục vụ quý khách!


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon