Thứ Bảy, 4 tháng 3, 2017

cách sắp xếp phòng bếp hợp phong thủy đem lại may mắn cho gia đình

Biết cách thức sắp đặt phòng bếp hợp phong thủy sẽ đem lại nhiều may mắn cho gia chủ bởi phòng bếp là căn phòng quan trọng của ngôi nhà.
  • Những mẫu bàn ăn gỗ tự nhiên giá rẻ mà lại đẹp lung linh làm bạn mê mẩn
  • Tổng hợp các mẫu giường ngủ hút hồn bạn từ cái nhìn đầu tiên
  • Những bộ tủ áo độc nhất vô nhị
  • Nội thất phòng ngủ - Tiện nghi mà ấm cúng

Phòng bếp là 1 trong những căn phòng quan yếu nhất của ngôi nhà. Qua phòng bếp, lối sống của gia đình bạn sẽ được bộc lộ rất rõ vì thế việc sắp đặt phòng bếp hợp phon thủy là điều rất cần thiết .
Chúng ta đều biết rằng, phòng bếp là nơi chuẩn bị và lưu trữ thức ăn. Mà thức ăn là nguồn chính có tác dụng mang sức khỏe của cả gia đình, chính bởi vậy việc  với một ko gian im tính và thả sức để sáng tạo món ăn là rất quan yếu. Vậy đối với phòng bếp bạn nên xếp đặt như thế nào cho hợp phong thủy?.
đầu tiên , xét về vị trí, theo phong thủy, vị trí tốt nhất của phòng bếp là hướng Đông hoặc Đông Nam.
Bạn cũng không nên sắp đặt phòng tắm, nhà vệ sinh sắp phòng bếp, bởi vì nó gây ra sự xung đột giữa nước và lửa, nó còn can dự tới sức khỏe.
Đối có phòng bếp, nguyên tố quan yếu là phải sạch sẽ, ngọn và thoáng mát. sở hữu tương tự, sự sung túc và sức khỏe sẽ tới và lưu lại. Để giúp cho các chiếc khí rẻ lưu thông thuận lợi, bạn cần giữ cho các bề mặt được gọn gàng, thông thoáng. ko để bát đĩa bẩn tràn lan quanh đó bếp.


Bạn mang thể treo một vài bức tranh trên tường phòng bếp

tuy nhiên , phòng bếp nên mang 1 cái gương. ví như ko sở hữu gương, bạn mang thể treo một đôi bức tranh phong cảnh trên tường để thay thế tương tự người nấu sẽ cảm thấy thanh bình và dễ chịu hơn lúc vào bếp.
Theo phong thủy, giả dụ bạn ko muốn tiền nong thất thoát thì hãy giữ cho bếp nấu và lò nướng luôn luôn sạch sẽ nhé. đầy đủ dao và kéo nên được cất giữ sao cho các đầu nhọn quay xuống dưới hoặc khuất tầm mắt.

Đối sở hữu màu sắc phòng bếp:

 Bạn sở hữu thể sử dụng những màu sắc tươi sáng để lôi kéo năng lượng.

Bạn nên chọn các màu tươi sáng cho phòng bếp của gia đình

Theo phong thủy, phòng bếp nên với các đồ sử dụng đại diện cho cả năm yếu tố Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ. Bạn nên tiêu sử dụng kiểu đèn sân khấu cho phòng bếp vì chúng không tạo ra bóng tối.

Đối sở hữu cửa phòng bếp: 

Theo phong thủy, bạn không nên sắp xếp cửa phòng bếp nằm trên 1 đường thẳng với cửa trước hoặc cửa sau vì nó với thể gây ra bệnh tật và mất mát tiền bạc.
Cửa phòng bếp cũng không nên ở trên cũng một bức tường có phòng ngủ và cũng ko nên tạo thành 1 tuyến phố thẳng mang cửa trước và cửa sổ để giảm thiểu cho những luồng khí trong nhà đi lại quá nhanh. ngoài ra , bạn không nên tiêu dùng vật liệu kính trong suốt để làm cho cửa phòng bếp.

Đối mang đồ nội thất trong phòng bếp:

 Bạn chú ý những bề mặt nội thất phòng bếp nên mang cạnh tròn. Bởi các cạnh sắc nhọn được đánh giá là không thấp đối sở hữu phong thủy phòng bếp, nó có thể dẫn tới sự găng giữa mọi người.
Bếp nấu, bồn rửa bát và tủ lạnh nên tạo thành 1 hình tam giác. bố trí như vậy , nó sẽ giảm thiểu sự xung đột giữa các nguyên tố nước và lửa và cho phép bạn tiện dụng vận động giữa ba nơi quan yếu nhất trong bếp.


Phòng bếp phải luôn sạch sẽ, gọn ghẽ

Bạn biết ko , trong phòng bếp luôn xảy ra sự “xung đột” giữa hai yếu tố nước và lửa. Theo đó , lò nướng, bếp nấu, lò vi sóng, máy nướng bánh mỳ… đại diện cho lửa. Bồn rửa bát, tủ lạnh, máy giặt, máy rửa bát… đại diện cho nước.
vì thế, bạn có thể đặt lò nướng và bồn rửa bát ở cộng một bức tường, nhưng chúng phải được ngăn phương pháp bởi 1 bề mặt nhất định.

Đối sở hữu với việc đặt bếp trong phòng bếp: 

Theo phong thủy ko nên đặt bếp nấu ăn nhìn thẳng ra cửa chính hay phía sau bếp là cửa sổ vì gió sẽ thổi vào bếp trong khoảng các cửa này. đặc trưng , bạn nên lưu ý, ko nên đặt bếp nấu ở cạnh cửa sổ có mặt trời phía tây chiếu vào vì nếu bạn đun bằng bếp dầu hay ga gió ko chỉ thổi tắt bếp ma mùi dầu, ga còn gây độc hại cho người.
Trên đây là những cách thức xếp đặt phòng bếp hợp phong thủy, bạn sở hữu thể tham khảo để sắp xếp thích hợp và mang đến phổ thông may mắn cho gia đình.


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon