Thứ Bảy, 4 tháng 3, 2017

Căn hộ chung cư khéo léo tận dụng tầng thượng để mở rộng không gian sống

Tags

Căn hộ với vị trí trên tầng thượng của tòa nhà chung cư, nhờ cách thức sắp xếp khéo léo, xử lý ko gian thông minh , căn hộ trở thành rộng và đẹp hơn đa dạng so sở hữu diện tích thực.

Căn hộ sở hữu diện tích vô cùng khiêm tốn, bên cạnh đó , nhờ mang vị trí nằm trên tầng thượng nên gia chủ đã khéo léo tận dụng khoảng diện tích này để mở rộng môi trường sống. thành ra , căn hộ tuy nhỏ nhưng vẫn đủ để sắp đặt các khu vực chức năng như 2 phòng ngủ, phòng tắm, phòng khách, bếp nấu và phòng ăn.

Chọn lọc cách thức trang trí theo thời trang Scandinavian, thêm chút phảng phất sở hữu hơi hướng cổ điển, căn hộ đẹp dịu dàng và mang đến cảm giác thả phanh nhất cho từng khu vực chức năng, giúp mọi người cảm thấy khôn cùng thích thú lúc sống trên tầng cao lộng gió này.


Khu vực tiếp khách không được đặt cạnh lối vào mà được ưu tiên đặt ở khoảng diện tích mang thể vừa ngồi chuyện trò vừa nhìn ra khoảng sân thượng rộng rãi , thông thoáng. Nơi tiếp khách của gia đình ko sắp đặt cầu kỳ, chỉ tiêu sử dụng nội thất cần phải có nhưng vẫn đủ để tạo nên vẻ đẹp  phong cách , hút ánh nhìn.

Nội thất phòng khách được bố trí gọn thoáng mang ghế sofa sở hữu cá tính cổ điển. Ghế sofa được đặt sát bức tường để gạch nai lưng , giữ nguyên màu gạch giúp cho dòng ghế màu nâu trầm bỗng phát triển thành nổi bật lúc trở nên điểm đặc sắc đặc biệt cho không gian.


Thảm trải sàn màu be đặt ngay cạnh sofa tạo nên sự thăng bằng, là màu nối để đem đến nét đẹp tinh tế, dịu dàng cho không gian tiếp khách. Tuy không chiếm quá phổ biến diện tích nhưng phòng khách vẫn sắc nét nhờ sự tương phản màu sắc kết hợp và tinh tế. Sự tương phản ko quá chói chang này tạo điều kiện cho khu vực tiếp khách luôn đẹp ấn tượng và lôi kéo mọi ánh nhìn.

Khoảng diện tích nhỏ phía ngoài ban công được sắp xếp thêm rèm để tương trợ trong việc giảm bớt ánh sáng. Ánh sáng tự dưng sở hữu phần khá chói, cho nên chủ sở hữu đã dùng rèm trắng để tạo nên căn phòng nhỏ xinh xẻo , tinh khôi sắc nắng ở ban công.

Khoảng diện tích được quây rèm này cũng được đặt thêm thảm và gối tựa, tạo góc thư giãn ngọt ngào, lãng mạn dành cho các người nào vừa muốn yên tĩnh để nghiền ngẫm những cuốn sách hay, vừa giúp mọi người tạo nên khoảng ko gian trò chuyện , nhâm nhi trà chiều tại đây.


Nơi thổi nấu và ăn uống hàng ngày của gia đình được đặt bên trong phòng khách. Tận dụng góc thiếu sáng để chủ nhân của căn hộ đặt tủ bếp, bếp ga, bồn rửa mặt. Đảo bếp cũng được đặt ở cạnh bếp, vừa đóng vai trò ngăn chia không gian vừa giúp cho bàn ăn, đảo bếp được ngăn ngắp và một thể nghi.



Do được bố trí ko gian trên tầng thượng, ánh sáng luôn là nguồn 'tài nguyên' vô tận . bởi vậy , chủ nhân của căn hộ nhỏ này đã khéo léo ngoại hình cửa sổ kính, giúp cho góc nhỏ với các nội thất căn bản này được thiết kế ngay ngắn, ngăn nắp.


Để điều chỉnh ánh sáng cũng như cách tạo điểm đặc sắc sắc màu cho không gian, chủ nhân của căn hộ đã đặt may tấm rèm sở hữu màu xám đậm.


Góc nghỉ ngơi được xếp đặt hệ thống bồn tắm. Góc thư giãn ko được tách biệt với những khu vực khác, được đặt ngay kế bên giường ngủ. Mọi người mang thể thả phanh và sảng khoái lúc được tắm táp trong loại nước mát, được thu giãn sự cá nhân , thoải mái nhất khi dùng .







Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon