Thứ Ba, 7 tháng 3, 2017

Chọn cái kệ ti vi phong thủy cho năm mới phúc lộc

Tags

Phải làm sao cho việc chọn mẫu kệ ti vi vừa thẩm mỹ nhưng mà rinh lộc tài cho gia chủ trong năm mới này?

với nhu cầu cuộc sống tiên tiến, cộng có giường, tủ, bàn ghế, kệ ti vi cũng chiếm 1 phần quan yếu trong nội thất căn nhà bạn. đặc biệt là thời gian Tết tới xuân về, việc trang hoàng phòng khách càng được chú ý phổ quát hơn. Vậy phải làm cho sao cho việc chọn chiếc kệ ti vi vừa thẩm mỹ nhưng mà rinh lộc tài cho gia chủ trong năm mới này?

Chọn kệ ti vi phải phù hợp với không gian căn phòng

Chắc hẳn điều trước hết những gia chủ quan tâm cho việc chọn kệ ti vi chính là phù hợp mang không gian phòng, ví như căn phòng nhỏ thì bạn chẳng thể tiêu dùng một mẫu kệ quá to , và trái lại , 1 dòng kệ ti vi quá nhỏ so có diện tích phòng lớn thì sẽ làm cho mất đi sự thẩm mỹ vốn có .


ví như gia chủ xác định có phổ quát thiết bị nghe nhìn khác như loa, đài, amply thì chiếc kệ ngang mang chiều sâu thích hợp là sự tuyển lựa đúng đắn. khi bạn tiêu sử dụng kệ đứng, độ rộng của chúng phải ngang bằng hoặc lớn hơn sở hữu dòng ti vi để hạn chế sự chênh vênh mất thăng bằng .

Chọn kệ ti vi cũng cần chú ý màu sắc và mẫu sản phẩm

Ngoài việc chọn lựa kích thước thì thiết kế của kệ cũng cần phù hợp sở hữu nội thất và đặc trưng là tông màu sắc của căn nhà.

nếu như nội thất phòng khách được trang hoàng theo bắt mắt cổ điển, phổ quát nội thất sở hữu tông màu tối, bạn nên chọn kệ ti vi chất liệu bằng gỗ có những chi tiết hoa văn trang trí đơn thuần. Màu sắc gỗ ngẫu nhiên hoặc được sơn tạo màu cùng có tông sàn nhà hoặc bàn ghế trong phòng.


Dựa trên tính thẩm mỹ, những căn phòng sở hữu tính đương đại sẽ tiện dụng hơn cho việc tuyển lựa kệ ti vi. những dòng kệ ti vi với thiết kế đơn thuần sở hữu chất liệu làm cho từ gỗ ép công nghiệp, mica hoặc kính, hay có sự đan xen giữa những loại vật liệu sẽ khiến chúng càng phát triển thành phối hợp và ấn tượng hơn đông đảo cho căn phòng bạn.

Phong thủy đặt kệ ti vi

Việc đặt vị trí kệ ti vi không thể xề xòa trong mỗi gia đình. bởi vậy , nhân tố phong thủy được gia chủ đặc thù để ý, bởi nó không chỉ tác động tới tiền của mà còn tác động tới sức khỏe của gia chủ.
Theo phong thủy, các vị trí thoáng mát được coi là nơi sinh khí chan chứa , tiền tài sinh sôi, cũng là vị trí trung tâm cho việc đặt kệ ti vi, giảm thiểu đặt kệ nơi ẩm ướt và ám muội .

Đông thuộc Mộc, gia chủ mang mệnh tuổi hành Mộc hoặc Mộc tương sinh thì nên ngồi hướng Đông, bởi chậm tiến độ , đối diện có hướng Đông, tức thị hướng Tây là vị trí đặt phù hợp .

nếu như bạn đặt kệ ti vi trong phòng ngủ thì nên đặt kệ sao cho màn hình ti vi ko hướng về phía người nằm ngủ. Đây cũng như điều kiêng kị không để gương đối diện giường nằm. nếu căn phòng ngủ ko đủ diện tích kê giảm thiểu điều này thì nên sở hữu giải pháp lấy tấm vải che màn hình ti vi lại trùng hợp dùng .


Cũng theo phong thủy, ti vi không nên quá lớn, tránh trường hợp ti vi càng lớn thì tính Hỏa càng mạnh. không nên mở ti vi quá to . lúc mức âm lượng phát ra từ ti vi quá to sẽ phạm vào "thanh sát" trong phong thủy. giả dụ tình trạng này thường xuyên xảy ra sẽ tác động xấu không chỉ cơ thể mà tình cảm, thính giác cũng giảm sút.

Bức tường phía sau ti vi và kệ ti vi cũng cần được chú ý

trong khoảng xưa các cụ đã có câu “có thờ mang thiêng sở hữu kiêng với lành” đối với người Phương Đông, quan niệm này càng trở thành quan yếu hơn bao giờ hết, trong khi phong thủy đã len lỏi vào từng nhà thì những nhà cung cấp cũng chú ý hơn tới những yếu tố này.

Việc chọn chất liệu và màu sắc của kệ nên dựa vào mối tương quan ngũ hành với mệnh tuổi của chủ sở hữu. Năm mệnh tuổi của mỗi người sẽ thích hợp có một vài màu sắc nhất định:

Người thuộc mệnh Kim phù hợp mang các màu vàng đất, trắng. những sản phẩm gắn thêm một tẹo kim khí tượng trưng cho tiền chảy vào nhà.

Màu sắc hợp có người mệnh Mộc là màu nâu, xanh lá, xanh lam, biểu tượng cho rằng đem đến nhựa sống , sức khỏe và may mắn cho người thuộc cung này.

những gam màu ấm hot, có tính nhãi quá cao là màu sắc tối kị của người mệnh Thủy. Màu sắc thích hợp là xanh ngọc bích và xanh lam (tùy thị hiếu  mà bạn có thể nâng cao giảm cường độ màu khác nhau).


Trái ngược có mệnh Thủy, những màu sắc của người thuộc mệnh Hỏa nên tiêu dùng những cái kệ ti vi có màu sắc ấm hot. chẳng hạn như tủ ti vi màu cam, đỏ… giả dụ lo lắng về độ chói mắt thì bạn sở hữu thể hài hòa cùng các màu sắc khác. Lưu ý là bạn nên tránh các màu sắc xung khắc, đó là xanh ngọc bích, xanh lục, nâu.

Người mệnh Thổ với phổ quát màu sắc hài hòa hơn. có thể là gam màu trung tính như nâu, xám. có thể là các gam màu ấm như cam đất...

Mỗi màu sắc chứa đựng 1 ý nghĩa và thời trang riêng, bộc lộ cá tính độc đáo, điểm đặc sắc khác nhau của gia chủ.

Việc tuyển lựa kệ ti vi tưởng như đơn thuần nhưng lại ko phải tiện dụng . ví như không chú hiểm yếu tố phong thủy mang khả năng sẽ hạn chế tài lộc của gia chủ. vì thế , việc chọn lọc và thiết kế cái kệ theo phong thủy sẽ góp phần làm cho oắt con , nâng cao thẩm mỹ và có phúc lộc chứa chan đến cho gia đình bạn.


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon