Thứ Hai, 29 tháng 5, 2017

cách thức xem phong thủy đặt bếp nấu bếp sở hữu vượng khí vào nhà

Tags

Tham khảo hướng dẫn bí quyết xem phong thủy đặt bếp sở hữu vượng khí, phát tài phát lộc vào nhà vào nhà

Theo những quan điểm của người phương Đông trong khoảng xa xưa đã đúc kết lại, bí quyết bố trí và xem phong thủy đặt bếp nấu ăn sẽ đem đến đến sự thành bại của gia chủ, chứ ko thuần tuý là nơi quầy quần và nấu các món ăn ngon cho gia đình. Và khi kể đến phong thủy nhà bếp người ta thường để ý hơn về vị trí đặt bếp ăn trong phòng bếp.


Phương pháp đặt hướng bếp theo phong thủy

1 trong các yếu tố quan yếu trong phòng bếp lúc đặt bếp lò đấy chính là phải có sự tương ứng giữa cửa và chiều cao của chủ nhà. những hướng tốt cho phòng bếp là những hướng Đông Bắc, hướng Nam, Tây và các hướng xấu là những hướng quay lưng mang hướng nhà.

Cổ nhân đã với câu “tọa hung hướng cát” nên lúc đặt đặt bếp thì nên đặt lên hướng xấu, để giảm đi các điều không may mắn. Còn lò bếp thì nên nhìn về các hướng thấp để đón nhận các điều may mắn trong cuộc sống. Chính do đó mà gia chủ nên chú ý tới hướng đặt bếp trước khi xây nhà nhé!


cách thức đặt phong thủy phòng bếp

không những thế, việc sắp xếp phòng bếp cũng không nên quá lộ liễu, sẽ khiến người ta sở hữu thể nhận ra ngày trong khoảng ngoài các con phố hoặc để cổng đâm thẳng vào bếp sẽ làm cho tổn hao tiền tài của gia chủ. Theo sự Nhận định của từng chuyên gia về phong thủy thì gia chủ nên đặt bệ tựa bếp ga vào tường để kiên cố hơn.

nếu như muốn im hòa khí trong gia đình thì tốt nhất bạn nên để bếp tránh xa các góc nhọn. một lưu ý nữa là nên đặt bếp giảm thiểu xa khu xà ngang ra, bởi chính xà ngang sẽ gây cản trở tuyến phố làm cho ăn cũng như phong túc trong gia đình của bạn. Muốn hạn chế khỏi ảnh hưởng của xà ngang thì bạn với thể treo lên đấy bằng một loại đèn lồng, hoặc dòng bóng đèn để chấn át nó.

không nên đặt vị trí của bếp trên nhà vệ sinh hay dưới nhà vệ sinh, bởi vì nhà vệ sinh mang phổ thông vi khuẩn sẽ tác động trực tiếp đến bếp nấu của bạn, bởi vậy nó sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn, gia đình của bạn. Cho dù bạn đặt bếp đúng hướng thấp nhưng rồi nó cũng sẽ hóa thành xấu.

Theo quan niệm của các nhà phương đông trong khoảng xa xưa đến này thì bếp chính là nơi tạo điều kiện dinh dưỡng, nuôi sống con người bởi vậy lúc trong bếp phải thanh, ko được nhiễm bẩn. cho nên do đó ko đặt bếp trước nhà vệ sinh, càng ko đặt bếp trước cửa ra vào vì nó sẽ khiến hao phí tiền tài của bạn một bí quyết chóng vánh.

khi đặt bếp, thì hường bếp chính là hướng lưng của người người nấu ăn trong gia đình. nghĩa là khi lưng của bạn đang trong phong thái nấu bếp, ngoảnh về hướng nào thì đấy chính là hướng bếp. Người thuộc đông tứ mệnh thì nên tiêu dùng bếp theo hướng đông, còn người tây tứ mệnh thì chọn hướng bếp theo hướng tây là phù thống nhất. ngược lại thì ko thừa hưởng ích, dễ gây bệnh tật, hay đau yếu…


ko khí thoáng mát sạch sẽ

cách xác định hướng bếp theo phong thủy

- sở hữu bếp lò, bếp than: Hướng của bếp chính là mồm đút những que củi, than đun vào

- Đối sở hữu bếp ga: thì hướng bếp ga chính là hướng ngược lại có người đun, hay là hướng sau lưng người đúng nấu ăn. Hướng vặn vẹo nút tắt mở bếp ga

- Đối mang bếp từ: vì bếp từ không mang lửa nên không được tính trong ngũ hành này.

Cách đặt bếp

Theo thuật phong thủy, ví như gia chủ muộn nhận được khí vượng phổ quát thì không nên đặt bếp dựa vào tường nhà bếp, bếp nhìn thẳng ra cửa chính hay của sau. đặc biệt là ko nên đặt bếp vào chính cửa sổ có ánh nắng mặt trời hướng Tây chỉ vào.

Để cân bằng giữa những nguyên tố Thủy, Hỏa, Kim thì gia chủ ko nên đặt bếp giữa hai trang bị mang theo nước như máy giặt, tủ lạnh, bồn chậu rửa bát. Chúng vừa xung khắc có nhau tạo ra những khí xấu mà nó còn ảnh hưởng vật lý trực tiếp đến nhau, khiến cho trang bị các bên dễ bị hỏng nhanh hơn. Hơn nữa phòng bếp cũng cần với đủ ánh sáng để tạo nên một ko gian thả phanh thoáng mát.

RÈM TỐT

Địa chỉ: Số 4 ngõ 112 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội
Số 10 ngõ 814 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội
Hotline: 0942.24.66.55 – 04.6655.3777 – 04.6685.337


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon