Thứ Hai, 29 tháng 5, 2017

Lam trường ốc hữu nhiều căn hộ và nhà tiền tỷ hoành tráng

Tags

bao lăm năm đi hát và kinh doanh , “anh Hai” đã tích cho mình 1 khối bất động sản đắt đỏ và hoành tráng.

không chỉ thành công trên con đường ca hát, Lam Trường còn rất mát tay trong buôn bán , chẳng vậy mà sau đa dạng năm cống hiến cho nghệ thuật và đầu tư kinh doanh , nam ca sĩ đã sở hữu khối bất động sản "khủng".
1. Nhà riêng 3 tầng ở thị xã Tân Bình
trước tiên phải nhắc đến căn nhà riêng ở huyện Tân Bình, là chốn bình yên để anh trở về sau mỗi ngày khiến cho việc mệt mỏi . Anh đã thiết kế từng chi tiết cho tổ ấm của mình, từ nội thất phòng khách tới cả các bức tranh treo tường.
Điều hơi thú vị là trong “không gian riêng” của anh sở hữu rất nhiều ghế thư giãn. nghe đâu sau các mệt mỏi trong công tác và cuộc sống, Lam Trường muốn được ngơi nghỉ và thả mình trên các cái ghế đệm êm ái.



Nhà riêng của Lam Trường tại quận Tân Bình, TP.HCM.

Toàn cảnh ngôi nhà nhìn từ bên ngoài vào.
Phòng thu âm được anh đồ vật các trang bị tối tân, đắt tiền để tạo ra cho công việc. Đây là không gian biệt lập trong ngôi nhà Lam Trường yêu thích nhất. Nam ca sĩ thường thu âm những ca khúc mới của mình trong phòng thu của mình. Lam Trường là một trong số ít những ca sĩ sở hữu phòng thu riêng tại nhà. Trên những kệ tủ anh trang hoàng lọ gốm và chai rượu mang thiết kế đặc trưng . Phòng bếp gọn gàng mang cái bàn tròn và ghế xếp. Lam Trường cũng rất để ý đến các hoa văn trên đồ vật trang trí trong nhà. cái đèn chùm giữa nhà sang trọng. Phòng chụp ảnh riêng của anh. Nhà của nam ca sĩ được bố trí ngăn nắp. Phòng thu âm được Lam Trường đầu tư phần lớn và hiện đại .
2. Căn hộ cao cấp ở huyện hai
Căn hộ của Lam Trường nằm tại khu tỉnh thành Lexington Residence, An Phú, huyện hai, TP HCM. Phòng khách bề ngoài đơn giản và ko quá nhiều diện tích nhưng phối hợp có ánh sáng nhẹ và không gian thoáng từ bên ngoài tạo sự đầm ấm Phòng ngủ sử dụng tông màu nâu gỗ và trắng tao nhã , thiết kế cửa sổ lớn tạo sự thông thoáng cho cả phòng Phòng ngủ của bé có vật dụng giường tầng, bàn học và nhiều đồ chơi cho trẻ thả sức vui chơi Phòng bếp kiểu dáng theo chiều dọc vừa khoa học vừa tiết kiệm diện tích ko  gian phòng Phòng ăn đơn giản nhưng được vật dụng đèn chùm và tranh mang ko gian khá rộng và thoáng Phòng tắm nhỏ gọn, sử dụng vách kính thông minh và gạch khác màu phân chia khu vực bồn tắm Tủ trong nhà được làm cho bằng chất liệu gỗ cao cấp
3. Căn hộ chung cư ở thị xã 6
Sau lúc chấm dứt Giọng hát Việt nhí 2014 ko lâu, Lam Trường mua một căn hộ ở thị xã 6, TP.HCM. Căn hộ xinh xẻo với diện tích 86.5m2 mang giá một.9 tỷ đồng. Phòng khách của căn hộ chung cư thoáng đạt mang ánh sáng tình cờ trong khoảng ban công. Đồ nội thất trong nhà được sắp đặt theo thời trang đơn thuần , ngẫu nhiên . Căn bếp rộng là nơi anh và các thành viên trong gia đình có  thể chuyện trò và thưởng thức những bữa ăn cộng nhau. gần như các không gian trong ngôi nhà đều với tông màu kem sáng chủ đạo - đẳng cấp mà vẫn nền nã. Căn hộ mang 2 phòng ngủ được sắp đặt hơi nhẹ nhõm, tinh tế.


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon