Thứ Tư, 10 tháng 5, 2017

Giấy dán tường đá hoa đang là thiên hướng nóng "rần rần"

Tags

Giấy dán tường họa tiết đá đá hoa tạo nên vẻ đẹp, sang trọng, cổ điển nhưng ko kém phần tinh tế đã và đang nhận được đa dạng sự tuyển lựa từ phổ biến gia chủ.

Đá đá hoa ko phải là 1 xu hướng trang trí nhà mới. Trên thực tiễn, xu hướng trang hoàng nhà này đã xuất hiện trong nền văn minh người nào Cập cổ đại và Mesopotamian.

Không những thế, việc trang hoàng nhà bằng đá đá hoa thường hơi tốn kém và công phu vì vậy, sử dụng giấy dán tường mang họa tiết đá đá hoa được xem là sự tuyển lựa vô cùng khôn ngoan của rộng rãi gia chủ. những mẫu giấy dán tường mang họa tiết đá cẩm thạch với rộng rãi màu sắc và hoa văn độc đáo đang tạo nên cơn sốt trong hè 2017 này.


1 căn phòng thuần tuý mang thể bỗng chốc phát triển thành khôn cùng sang chảnh và cuốn hút mang giấy dán tường mang họa tiết cẩm thạch. Để tạo cảm giác thanh thản và bình yên, gia chủ đã chọn giấy dán tường với màu sắc chủ đạo là màu xanh xám và tím cũng như những họa tiết mềm mại được lấy cảm hứng trong khoảng những viên đá đá hoa.



Tường nhà bếp mang sự pha trộn của màu xám và trắng giúp cân bằng mang nội thất màu trắng và màu đen.


Giấy dán tường họa tiết đá hoa có màu hồng làm chủ đạo đã giúp căn phòng ngủ của cô gái này trở nên hết sức vượt bậc và sống động.


Đối với không gian nhỏ hơn, chỉ cần điểm xuyết màu hồng dịu nhẹ trong khoảng giấy dán tường đã tạo nên một sự dị biệt chẳng phải nhỏ.


nếu bạn thực thụ muốn tạo nên vẻ trang nhã, tinh tế cho căn phòng, hãy sử dụng giấy dán tường có họa tiết đá đá hoa màu xanh và trắng. kết hợp giấy dán tường có nội thất và sàn nhà theo cá tính tiên tiến sẽ giúp căn phòng nhà bạn phát triển thành sáng sủa và mới mẻ.


Giấy dán tường có họa tiết đá đá hoa cũng tạo một không gian hoàn hảo cho phòng tắm của bạn.


Và giả dụ bạn muốn sở hữu bức tường yêu thích của mình phát triển thành vượt trội, hãy trang trí nó có giấy dán tường họa tiết đá đá hoa màu vàng. Bức tường nhà bạn sẽ trở nên lộng lẫy và quyến rũ mà vẫn hài hòa với không gian bạn đã thiết kế trước Đó cho phòng khách nhà mình.


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon