Thứ Tư, 10 tháng 5, 2017

Mỹ nhân phim "Lạc vào xứ Oz" khiến cho mẹ bật khóc lúc bí ẩn sửa chữa nhà cũ thành đẹp lung linh

Tags

Nữ diễn viên đã bí mật tu sửa căn nhà cũ của bố mẹ thành môi trường sống hiện đại và sang trọng.
Ngôi nhà cũ gắn bó với Mila Kunis từ thời ấu thơ, cũng là nơi ba má cô vô cùng gắn bó và không bao giờ muốn chuyển đi. Chính cho nên , ngôi sao Oz the Great and Powerful đã quyết định cải tạo ngôi nhà này để cha mẹ có không gian sống đẹp và phổ quát hơn.


Phòng khách cũ của gia đình Mila Kunis.

Phòng khách mới có ngoài mặt mở và đồ nội thất tiên tiến.
Mila tâm sự: "Tôi muốn sửa nhà cho cha mẹ tôi bởi họ đã làm cho muôn nghìn thứ cho anh em tôi. bố mẹ tôi đã khó nhọc cả đời để anh trai và tôi có được cuộc sống như ngày hôm nay". cảnh ngộ gia đình Mila Kunis trước đây khá khó khăn khi Anh chị em chuyển trong khoảng Ukraina tới Mỹ định cư. Mẹ cô - một giáo viên vật lý và bố cô - một kỹ sư cơ khí đã trong khoảng bỏ những công tác tốt ở quê nhà để đến Los Angeles vì họ muốn các con với một mai sau tươi sáng.
lúc tưởng tượng ý tưởng sửa nhà, Mila đang sở hữu bầu đứa con thứ 2 ở tháng cuối. Bầu bí nặng nại nhưng nữ diễn viên vẫn quyết tâm tặng ba má không gian sống xứng đáng. Thấy rằng bức tường ngăn cách thức bếp và phòng khách khiến cho mọi người bị giảm thiểu giao thiệp, Mila đã háo hức muốn bỏ nó đi. "Có thể tôi mang bầu 9 tháng nhưng nếu người nào chậm triển khai là người phá đổ vỡ bức tường này, ngừng thi côngĐây chính là tôi!", nữ diễn viên chia sẻ. Bụng bầu vượt mặt nhưng Mila vẫn hăm hở sửa nhà cho bác mẹ .
sở hữu sự trợ giúp của nữ kiến trúc sư Breeze Giannasio và những công nhân vun đắp , Mila đã hoàn tất công tác cải tạo trong 6 tuần. Cô đưa ông thị trấn, a ma tơ Ashton Kutcher, đến khoe nhà mới của cha mẹ. "Nó phổ biến và sáng sủa hơn rất nhiều", Ashton khen ngợi. Mila khiến cho mẹ hạnh phúc bật khóc.
lúc cha mẹ Mila trở về ngôi nhà mới, họ đã vô cùng ngỡ ngàng. Mẹ cô thậm chí bật khóc vì hạnh phúc. Còn bố cô thốt lên: "Căn nhà đủ cho cả 6 đứa cháu ở đây!".


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon