Thứ Sáu, 12 tháng 5, 2017

Nhà nào cũng treo gương như thế này bảo sao ốm đau mãi ko khỏi

Tags

Gương với nhân tố nước trong phong thủy. Chính vì treo gương sai vị trí khiến những người trong gia đình bạn thường xuyên bị ốm đau và tác động kinh tế.


Mỗi gia đình đều sở hữu ít nhất một loại gương trong nhà vừa để trang hoàng vừa để đáp ứng cho nhu cầu sinh hoạt tư nhân. loại gương mang rộng rãi nhân tố quan yếu trong phong thủy, nó ảnh hưởng tới các năng lượng tích cực và năng lượng tiêu cực, đặc biệt là vấn đề tà khí.

Do vậy, mọi nhà cần lưu ý về vị trí treo của gương. Gương được treo ở vị trí đối diện cửa đem đến phong thủy không phải chăng, dù là ở bất cứ cửa nào trong nhà.

có 3 tình huống đặt gương đối sở hữu cửa chính mang đến phong thủy xấu ngừng thi côngĐây là:

Gương đối diện mang cửa chính: ví như bạn đặt 1 tấm gương lớn đối diện mang cửa chính với thể nhận lại đa dạng nhân tố phong thủy xấu.

Như bạn đã biết, cánh cửa chính là giao diện ngăn cách giữa bên trong và bên ngoài của ngôi nhà. Năng lượng phong thủy sẽ chảy vào và chảy ra ngoài qua cửa chính. nếu đặt gương ở đối diện cửa chính của ngôi nhà có thể làm phản ánh năng lượng phong thủy.


Tuyệt đối ko nên treo gương đối diện cửa phòng.

bởi thế, nếu bạn đặt một tấm gương đối diện mang cửa chính, nó sẽ phản chiếu hết gần như những năng lượng phong thủy ra ngoài, trong chậm tiến độ bao gồm cả những năng lượng tốt.

Chỉ đặt gương đối diện cửa chính lúc với sự đề xuất của thầy phong thủy vì lúc này sở hữu thể nhà ở của bạn đang bị tác động bởi những năng lượng ko tốt. Trong tình huống này, cái gương mang thể giúp xua đuổi tà khí.

tuy nhiên, ví như bạn đích thực muốn đặt 1 tấm gương đối diện mang cửa chính thì với thể đặt thêm 1 số cây xanh ở trước gương. các dòng cây xanh có thể khiến cho giảm tác động của gương và giúp tiếp thụ năng lượng phong thủy rẻ. Bạn cũng mang thể đặt gương ở 1 phía của hành lang.

Gương đối diện sở hữu cửa phòngđôi khi nhiều gia đình thích trang hoàng cho ngôi nhà bằng cách đặt gương trong phòng khách hoặc đối diện với cửa phòng ngủ. tuy nhiên, phương pháp trang trí nhà như thế này hoàn toàn không thấp cho sức khỏe cũng như vận may của gia đình.

Chắc hẳn có rộng rãi người có lề thói thức dậy vào giữa đêm. tuy nhiên, lúc vừa thức dậy chưa kịp bật đèn mà bỗng nhìn thấy bóng của mình trong gương, theo phản xạ bạn sẽ thấy sợ hãi. như vậy theo tâm linh, mỗi cửa phòng ngủ cũng sẽ sở hữu một vị thần bảo kê, các vị thần này cũng sẽ bị gương phản xạ ngược lại.

Gương đối diện có cửa nhà tắm: Gương đối diện sở hữu cửa phòng tắm cũng đem đến phong thủy ko thấp. Phòng tắm là nơi ô uế, cất rộng rãi tà khí, năng lượng xấu. Treo một dòng gương đối diện mang cửa phòng mang thể khiến cho các năng lượng xấu bị phản ánh và tỏa đi các phòng khác.

ví như nhà tắm bạn quá bé và không sở hữu vị trí nào phù hợp, trong trường hợp này, có thể treo rèm ở cửa phòng tắm hoặc giữ cho cánh cửa phòng luôn đóng khi không dùng.

mang các điều cấm kỵ trên đủ để chứng minh rằng đặt gương đối diện những cửa phòng là hoàn toàn không hợp lý. bởi thế, lời khuyên tốt nhất cho việc đặt gương trong nhà chậm tiến độ là treo nó ở vị trí đằng sau cánh cửa tủ xống áo, để nhắc giấu đi và chỉ mở lúc nhu yếu.


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon